วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

จอห์นเมเยอร์ Clayton

จอห์นเมเยอร์ Clayton เกิดเมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 1977 ที่ Bridgeport, Connecticut เพื่อมากาเร็ตและริชาร์ดเมเยอร์ เด็กกลางของสามพี่น้องสองพี่น้องของเขาจะตั้งชื่อเบนและคาร์ล เขาเข้า Fairfield High School Warde และโรงเรียน Brien McMahon High ใน Norwalk, Connecticut สำหรับต้นปีของเขาเขาต้องการบางสิ่งบางอย่างมากขึ้นในชีวิตของเขา ดังนั้นการเข้าศึกษาในศูนย์การศึกษาที่โรงเรียนทั่วโลก Brien McMahon High ที่เขาถูกส่งไปยังประเทศญี่ปุ่นในฐานะนักเรียนแลกเปลี่ยน มีเขาเรียนรู้เกี่ยวกับของพวกเขาวัฒนธรรมและภาษา

เป็นเด็ก, เมเยอร์ไม่ได้เป็นเพลง เขาสามารถเล่นคลาริเน็ต แต่ทำอาชีพได้ไกลจากความคิดของเขา แต่ดูไมเคิลเจฟอกซ์ทำการ"Johnny Be Goode"ในภาพยนตร์เรื่อง"Back to the Future"เขาเร็ว ๆ นี้เริ่มที่จะขอบคุณดนตรี เพื่อนบ้านของพระองค์ประตูถัดไปยืมเขาแจ๊สต่างๆและเทปเพลงบลูส์และหนึ่งจาก Stevie Ray Vaughn ซึ่งเขาเริ่มฟังซ้ำแล้วซ้ำอีก เร็ว ๆ นี้พอเขาก็สามารถเรียนรู้และเล่นกีตาร์เมื่ออายุซื้อของ 13 โดย 16, จอห์นเมเยอร์การแสดงที่คลับ ในปีที่ระดับสูงของเขาเขาได้เข้าร่วมวงดนตรีที่เรียกว่า Villanova Junction แต่เขาไม่ได้อยู่นาน

Billboard Hip Hop

เมเยอร์เข้าเรียนในวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ Berklee ในบอสตันหลังเลิกเรียนสูง แต่ความรู้สึกหลังจากที่ลดลงจากปีที่ท้าทายการเรียนของเขาไม่ได้เขา เขาต้องการ แต่เล่นและเขียนเพลงไม่ได้เรียนพวกเขา เขาเลือกที่จะตัดการศึกษาของเขาสั้นและย้ายไปยังแอตแลนต้ารัฐจอร์เจียซึ่งเขาเริ่มเล่นที่สโมสรท้องถิ่นและเริ่มต้นการสาธิตและการส่งออกสำเนา เขาก็เริ่มสร้างฐานแฟนเพลงในแอตแลนต้าในคลับเช่นเพดานของเอ็ดดี้

จอห์นเมเยอร์ออก EP แรกของเขาในปี 1999 เรื่อง"อยาก Inside Out" ปีต่อมาการพัฒนาแผ่นซีดีของเขาได้เปิดตัว "ห้องพักสำหรับกำลังสอง"ที่โดดเด่นรวมทั้งความนิยมชน"ไม่มีสิ่งนั้น"(ซึ่งเกิดจากการที่เขาได้สนทนากับแม่ของเขา!) By 2000, จอห์นเซ็นสัญญากับ Columbia Records ซึ่งเปิดตัวอีกครั้ง"ห้องพักสำหรับกำลังสอง"และทำให้เขาเป็นศิลปินหลายทองคำขาว

ในปี 2003 เขาได้รับรางวัลแกรมมี่ครั้งแรกของเขาสำหรับ"Best Male Pop VocalPerformance"เพื่อรับความนิยมตลอดกาลของเขา"ร่างกายของคุณ Wonderland". เขายังปล่อย DVD คอนเสิร์ตครั้งแรกของเขา"ใด ๆ ที่ให้ไว้ ณ พฤหัสบดี"ในปีเดียวกัน. คอนเสิร์ตได้รับการบันทึกที่โอ๊คในเบอร์มิงแฮม Amphitheatre, อลาบามา

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2003 ได้ออกอัลบั้มที่สองของเขาคาดมากเรียกว่า"สิ่งที่หนักกว่า"และในปี 2005 ถุงเขา"เพลงแห่งปี"แกรมมี่เพลง"ลูกหญิง"ตี contenders เช่น Kanye West และ Alicia Keys เขายังได้รับรางวัล"Best Pop Vocal Performance ชาย"สำหรับครั้งที่สอง

จอห์นเมเยอร์ได้ทำจำนวนของความร่วมมือ ถูข้อศอกพร้อมกับเพลงฮิตเพลงใหญ่เช่น Eric Clapton, Buddy Guy, BB King, และ John Scofield เขายังโชคดีพอที่จะทัวร์กับ Herbie Hancock สำหรับการแสดงที่ Bonnaroo Music Festival ในแมนเชสเตอร์, เทนเนสซี ในวันที่จอห์นเมเยอร์ใช้ของมือกีต้าร์ยอมรับมากที่สุดของเวลาและนักดนตรีจำนวนมากของเรามองขึ้นไปที่เขาว่าเก่าแก่และหนุ่มสาวเหมือนกัน เขายังได้รับการยกย่องจากฮิป -- ฮอปศิลปินที่ชอบ Kayne West ทุกคนต้องการชิ้นส่วนของความสามารถที่น่าทึ่งนี้

ในปี 2004 เขาเกิดจอห์นเมเยอร์ทรีโอกับมือเบสและมือกลอง Pino Palladino Steve จอร์แดนสองของนักดนตรีที่ยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรม, จอร์แดนเป็นผู้ผลิตและ Palladino ตำนานเป็นหนึ่งในสมาชิกวงของใคร ทรีโอเล่นการรวมกันของร็อคและเพลงบลูส์ พวกเขาได้ออกอัลบั้มของพวกเขามีชีวิตที่เรียกว่า TRY! ในเดือนพฤศจิกายนปี 2005 และเริ่มการท่องเที่ยวในสถานที่ขายออกคอนเสิร์ตทั่วประเทศ อัลบั้มรวมเพลงเช่น"Vultures"และ"ผู้ทำคุณคิดว่าผมหรือไม่?" ซึ่งทำคำชี้แจงว่าวงนี้เป็นเรื่องรุนแรงในบลูส์ร็อคและรากของพวกเขา แม้ว่าสามสาวเป็นสิ้นลมตอนนี้หลังจากการประกาศผลการดำเนินงานในสิ้น Tempe Music Festival มีนาคม 2006 ของพวกเขา, เพลงของพวกเขาจะยังคงจำได้ว่าเป็นหนึ่งในดีที่สุด

สำหรับอัลบั้มใหม่ของเขา"Continuum"เมเยอร์สัญญาวิธีการที่แตกต่างกันไปเพลงของเขาและผู้ผลิต Steve Jordan เพิ่มนั้นจะยังคงอยู่ในสายของทรีโอสไตล์ของพวกเขาที่รวมลายเซ็นป๊อปที่มีความรู้สึกเสียงและร่องของเพลงบลูส์ ออกอัลบั้มเมเยอร์ตั้งอยู่บนกันยายน 12 เดี่ยวครั้งแรกของเขา"รอในโลกในการเปลี่ยนแปลง"เปิดตัวครั้งแรกในเว็บไซต์ใน MySpace ของเขาเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ 11 เพลงเป็นส่วนใหญ่เดียวบน iTunes ดาวน์โหลดได้ที่สัปดาห์และจัดอันดับ 25 หมายเลขใน Billboard Hot 100 Charts การพิสูจน์ว่าเขายังคงมีรอยร้าวยาวได้หลังจากที่จากการบันทึกอัลบั้มนี้."Continuum"ถูกเปิดตัวใน 12 กันยายน 2006

จอห์นเมเยอร์ยังสนุกกับการเขียนบล็อก งานอดิเรกของเขาเลือกขึ้นหลังจากการสร้างหน้าโปรไฟล์ใน MySpace เขาปรับปรุงนี้เป็นประจำและหุ้นคิดของเขาให้แฟน ๆ ของเขาและสนุกกับการส่งเสริมศิลปินอื่น ๆ ที่เขาชอบฟัง นอกจากนี้เขายังปรับปรุงใหม่เว็บไซต์ของเขาและตอนนี้ก็ถึงรุ่นเรือธงของ http://www.johnmayer.com คุณยังสามารถดูกระทู้ล่าสุดของเขาในส่วนของบล็อก

ณ เวลากด, จอห์นเมเยอร์คือการท่องเที่ยวสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกเพื่อโปรโมทอัลบั้มล่าสุดของเขาและการแพร่กระจายเพลงที่ดีของบลูส์ของตัวเองในจุดของมุมมอง ท่องเที่ยวkicks ปิดในปีนี้ในเดือนมกราคมที่ 25 ของ Jacksonville, Florida

จอห์นเมเยอร์ Clayton

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น