วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

Music ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบให้ใช้เวลาในการขายของพวกเขา Ringtone Rap

สาขาวิชา Rap ค่ายมีการสร้างรายได้สูงจากการขายเสียงเรียกเข้าให้กับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ ส่วนใหญ่นับจากการขายเหล่านี้เพื่อชดเชยการจมการขายซีดี มีค่าใช้จ่ายประมาณ 2-3 ดอลลาร์เพื่อซื้อเสียงเรียกเข้า เสียงเรียกเข้า rap สามารถเป็นได้ทั้งจากตัวอย่างตัดมักจะเป็นส่วนหนึ่งในเพลงที่ดูเหมือนว่าจะชนะ funkiest, สัมผัสความทรงจำ, จับวลีหรือแม้กระทั่งการร้อง ลองฟังในสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสอบเพลงได้กล่าวเกี่ยวกับการขายเสียงเรียกเคาะ

Inสัมภาษณ์เกี่ยวกับ New York Post, Amanda เครื่องหมายแสดงความเห็นว่ายอดขายของเสียงเรียกเข้าเคาะยังจะตีฝ้าเพดาน Amanda เป็นรองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไปของการกระจายแบบดิจิตอลสำหรับการจัดจำหน่าย Universal Music Group เธอต่อไป hinted ว่าพวกเขาจะยอมให้ผู้บริโภคเพื่อฟังตัวอย่างเพลงก่อนที่จะซื้อพวกเขาเป็นแรงจูงใจเพื่อเพิ่มยอดขายริงโทน

Billboard Hip Hop

2005 จะลงไปในประวัติศาสตร์เป็นดาวน์โหลดริงโทนปีกลายเป็นระเบิด คุณลองนึกดูไอกรน $ 600ล้านบาทในการขาย? กลับแล้วมันก็คือ"Candy Shop"ร้อยละ 50 ของยอดฮิตที่นิยมมากที่สุดกับ 1.9 ล้านดาวน์โหลดมือถือ ตัวเลขยอดขายเหล่านี้ทำ Edna Gundersten จากประเทศสหรัฐอเมริกาในวันนี้ว่าอุทาน"ปิดการขายริงโทนเป็นตะขอ!"

หลายคนจะถือว่าเสียงเหมือนจริงจะไม่เป็นที่นิยมในขณะนี้ที่เราสามารถดาวน์โหลดเสียงเรียกเข้า MP3 แต่ Antony Bruno, ดิจิตอลโมบายแก้ไขป้ายแตกต่างกัน เขาอธิบายว่าเพลงแร็พและฮิปฮอปเต้นของพวกเขาเสียงดีในโพลีโฟนิไม่เหมือนแนวอื่น ๆ ส่วนใหญ่ของการดาวน์โหลดเหล่านี้จะทำเพื่อความสนุกสนานโดยวัยรุ่นและเด็ก หลังจากทั้งหมดที่คุณไม่จำเป็นต้องใช้บัตรเครดิตเพื่อการดาวน์โหลดริงโทน ค่าใช้จ่ายเพียงแค่จะไปเรียกเก็บเงินโทรศัพท์

อย่างไรก็ตามมีผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเพลงขี้สงสัยที่มีต่อการขายของเสียงเรียกเข้าเคาะให้กับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ จ่าย 2 สำหรับเล็ก ๆ ทำไมเสียงเรียกเข้าที่สอง 30 จาก Verizon ขณะที่คุณจะได้รับ MP3 รุ่นเต็มสำหรับน้อยได้ตาม $ 0.99 จากเว็บไซต์ดาวน์โหลดเพลงเช่น iTunes? คำตอบที่ดีที่สุดที่นี่คือรสนิยมและความต้องการ บางคนฟังเพลงเพียงแค่ความรักในการระบุตัวให้เข้ากับวัฒนธรรมการลงโทษและอื่น ๆ จะไม่ทราบจ่ายมากกว่าที่จะมีเพลงเป็นเสียงเรียกของพวกเขาที่ใดก็ตามที่พวกเขาไป ดังนั้นสิ่ง - AM - rap พัดลมจะตีคนอื่นเมื่อพวกเขาได้ยินแหวนมือถือของคุณ

และสุดท้ายมีความกังวลว่าผู้ฟังก็จะคัดลอกเพลงแร็พไปยังโทรศัพท์ของพวกเขาและใช้เป็นเสียงเรียกเข้าเป็น แต่ Verizon Wireless อยู่แล้วขั้นตอนก่อนหนีนี้กับมือถือของพวกเขา VX9900 ENV ด้วยโทรศัพท์คุณนี้ไม่สามารถเล่นเสียงเรียกใด ๆ ยกเว้นกรณีที่คุณได้สั่งซื้อจาก Get - It - Now, Verizon ของร้านริงโทนออนไลน์ เทคนิคนี้จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าค่ายเพลงแร็พจะยังคงได้รับค่าสิทธิสำหรับเพลงของพวกเขา

Music ผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบให้ใช้เวลาในการขายของพวกเขา Ringtone Rap

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น