วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

Justin Bieber ประวัติ

Justin Bieber เป็นความรู้สึกร้อนร้องเพลงร้อนที่ทางก่อนเวลาของเขา -- และเพื่อน ตาม Justin Bieber เขาไม่ได้มีแฟนในตอนนี้และเพลิดเพลินกับ perks ชีวิตเดียวของปีผู้ชายอายุสิบหก นี้แม้จะมีข้อเท็จจริงที่ว่าเป็นล้าน ๆ วัยรุ่นหญิงในสหรัฐอเมริกาแคนาดาและออสเตรเลียจะรักจะเป็นนาง Bieber เพียงเดือนที่ผ่านมาหัวใจที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ - เช่นม็อบก่อนคอนเสิร์ตของเขาที่ผู้หญิงชาวออสเตรเลียหลายไปโรงพยาบาล มากที่สุดเพียงhyperventilated -- มีทางขึ้นไปตื่นเต้น แต่หนึ่งได้รับบาดเจ็บจริงเท้าของเธอในการวิ่งอลหม่าน ดูเหมือนว่าแฟน ๆ ก่อนคอนเสิร์ตเริ่มผลักดันเมื่อข่าวลือออกไปว่า Justin Bieber ได้เดินทางมาถึงช่วงต้น ตำรวจในประเทศออสเตรเลียจริงยกเลิกคอนเสิร์ตก่อนที่จะเริ่มต้นเพราะฉากถูกวิธีออกจากการควบคุม

ประวัติ Justin Bieber -- วิธี Beiber ถูกค้นพบ

Billboard Hip Hop

Justin Bieber ถูกค้นพบในขั้นแรกโดยตัวแทนการร้องเพลงบน YouTube.com ของเขา ตัวแทนจัดได้อย่างรวดเร็วสำหรับ Beiber การบินไปยังจอร์เจียพบกับไม่มีอื่น ๆ กว่าอัชเชอร์ เพียงระยะเวลาอันสั้นภายหลังดาวสิบหกปีเก่าเกิดเมื่อวันที่ 1 มีนาคมมีสิบสองด้านบนบน YouTube เขาเซ็นสัญญากับ Island Records ของทุกคนที่ได้ฟังเพลงของเขารู้ว่าเขาเป็นอย่างดีข้างหน้าของนักร้องชายอื่น ๆ อายุของเขาเอง!

ไม่เพียง แต่จัสติน Beiber จะร้อง แต่ปรากฏการณ์ยังเล่นคีย์บอร์ดเปียโน, กีตาร์กลองและแตร More amazingly, จัสตินได้เรียนด้วยตัวเอง -- ความสามารถที่แท้จริงเกิดธรรมชาติ (และร้อนๆ) เดี่ยวครั้งแรกของเขา"หนึ่งTime"ถึง 12 ในแผนภูมิป้ายแคนาดาและมีการเคลื่อนไหวขึ้นบน Billboard Top 100. เขาทัวร์วิทยุเพื่อส่งเสริมและของเขาอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเขาออกมาในเดือนพฤศจิกายน 2009

Bieber มอบรางวัลให้แก่เทย์เลอร์สวิฟท์ที่ MTV Video Music Awards ใน 09 .. นอกจากนี้เขายังมาพร้อมกับสวิฟท์ในทัวร์สหราชอาณาจักรของเธอเพื่อที่จะโปรโมทเพลงของ Bieber นอกจากนี้เขายังติดดาวใน MuchMusic ในประเทศแคนาดาหลายครั้งและเขาได้ทำยังหลายเพลงในวันนี้แสดงให้สหรัฐฯ

สำหรับเพิ่มเติมเกี่ยวกับเขาว่าคุณสามารถตรวจสอบ YouTube และอื่น ๆ บทความ Justin Bieber ในกล่องทรัพยากรประวัติผู้เขียน

Justin Bieber ประวัติ

เพลง เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น