วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

Neptunes Pharrell ของการเริ่มต้นงานเดี่ยวของฉายแสง

Pharrell Williams (aka Skateboard P) เป็นนักแต่งเพลงนักร้องและแร็ปเปอร์จากเวอร์จิเนียบีช, เวอร์จิเนีย เขาเป็นนักแต่งเพลงสำหรับสะโพก -- Duo ผลิตพฮอพ, Neptunes, ข้างกับ Chad Hugo นอกจากนี้เขายังนักร้องนำและมือกลองสำหรับฟังก์ร็อค / กลุ่ม N * E * R * D, กับฮิวโก้และ Shae Haley เป็น นอกจากนี้เขายังเป็นศิลปินเดี่ยวรุ่นทั้งในฐานะนักร้องและแร็ปเปอร์ Pharrell และ Hugo แรกเจอกันในโรงเรียนจูเนียร์และหลังจากสำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมที่เกิดขึ้นร่วมกัน'Neptunes'

ในปี 1998 พวกเขาทำประตูที่สำคัญการผลิตครั้งแรกของพวกเขาถูกตีด้วยของ Superthug nore ซึ่งจะปีนไป # 36 ใน Billboard Hot 100 หลังจากนั้นทั้งคู่จะไปในที่ผลิตอัลบั้มชุดแรก Kelis', ลานตารวมทั้งบันทึก Ol'Dirty ลูกไม่มีพ่อของคุณมีเงิน คู่ต่อมาจะทำงานกับ Mystikal Shake Ya บนเขาโง่เพียงครั้งเดียวและยังมี Diddy 's เดียว Diddy ในเพลงทั้ง, Pharrell ร้องเพลงเบ็ด

Billboard Hip Hop

ในปี 2001Pharrell, Hugo, และ Haley ออกอัลบั้มแรกของพวกเขาในการค้นหาของ ... (อิเล็กทรอนิกส์), เป็น N * E * R * D ในยุโรป ก่อนการเปิดตัวทั่วโลกในปี 2002 กลุ่ม reworked N * E * R * D เสียงที่จะให้มันขึ้นไม่ซ้ำกันและอีกครั้งที่บันทึกอัลบั้มที่มีวงดนตรีฟังก์ร็อค, Spymob ในเดือนสิงหาคม 2002, Neptunes ได้รับเกียรติเป็นผู้ผลิตของปีที่ทั้งสองรางวัลที่มาและ Billboard Music Awards

ในปีเดียวกัน Pharrell wrote และผลิต rapper Nelly 's เดียวแนะนําใน Herre ซึ่งจะไปในที่ที่ด้านบนจุดสูงสุดของสหรัฐอเมริกาแผนภูมิเพลง หลังจากนั้นจะให้ Pharrell Britney Spears กับตีเดี่ยวเช่นกันกับฉัน Slave 4 U. ในปี 2003 Pharrell ออกเดี่ยวครั้งแรกของเขาเดียว Frontin ซึ่งมีคุณลักษณะ Jay - Z เดียวถูกตีฤดูร้อนขนาดใหญ่และจะเก็บลูกรีดสำหรับ Pharrell เป็น Neptunes ออกอัลบั้ม, Neptunes ปัจจุบัน ... โคลนซึ่งจะเปิดตัวครั้งแรกที่ด้านบนของแผนภูมิอัลบั้มในเดือนสิงหาคม 2003

Pharrell มีขนาดใหญ่ในปี 2004 ไม่เพียง แต่ N * E * R * D ออกอัลบั้มที่สองของพวกเขาบินหรือตาย Pharrell ก็จะชนะสองรางวัลแกรมมี่หนึ่งสำหรับการผลิตของปี, Non - คลาสสิกและอื่น ๆ สำหรับ Best Pop Vocal Album สำหรับงานของเขาในจัสตินทิมเบอร์เลคของ อัลบั้ม, จัดชิดขอบ อัลบั้มเดี่ยวของ Pharrell ต่อไปคือการกำหนดเวลาที่จะออกวันที่ 25 กรกฎาคม 2006 และจะประกอบไปด้วยดนตรีหลายบุคคลที่นิยมประกอบด้วย : Gwen Stefani, Daddy Yankee, Jay - Z, และ Kanye West นอกจากเพลง, Pharrell นอกจากนี้ยังมีมือในธุรกิจการเป็นเจ้าของของสองแบรนด์เสื้อผ้าเศรษฐี Boys Club และไอศครีม

[http://www.pharrell-ringtones.com]

Neptunes Pharrell ของการเริ่มต้นงานเดี่ยวของฉายแสง

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น