วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

Personalized เสื้อยืด -- ทางโมเดิร์นเพื่อสะท้อนถึงบุคลิกของคุณ

เสื้อยืดส่วนบุคคลได้รับการใช้ได้เป็นเวลาหลายปีตอนนี้พวกเขาสามารถตลกหรือวาดภาพโลโก้ของ บริษัท หรือแสดงถึงสถานที่หรือตำแหน่ง พวกเขาได้จากร้านขายของที่ระลึกเป็นต้นแบบดั้งเดิมย่อมาจากการพัฒนาเมื่อเร็ว ๆ นี้มีมากขึ้นเป็นตลาดออนไลน์

ด้วยแอดเวนต์ของการพิมพ์บนเว็บไซต์ของอุปสงค์ที่ไม่เพียง แต่คุณจะพบอักษรล้านของการออกแบบเพื่อสะท้อนให้เห็นถึงลักษณะนิสัยของคุณได้ทุกอารมณ์และบุคลิกภาพก็ยังเป็นไปได้โดยทำตามคำแนะนำง่ายๆไม่กี่ในการออกแบบของคุณการ์เม้นท์รายบุคคลของตัวเองมากที่สามารถพูดสิ่งที่คุณต้องการมันมากเกินไปหรือภายในขอบเขตบางภาพใด ๆ มันจะถูกส่งไปยังประตูของคุณภายในเวลาไม่กี่วัน

Billboard Hip Hop

หน้าอกของคุณจะสามารถพูดสิ่งที่คุณต้องการมันก็มีไม่ จำกัด จากที่หนึ่งเสื้อยืดจิตรเหตุการณ์ส่วนบุคคลเช่นการรวมตัวใหม่ครอบครัวที่ผู้เข้าร่วมทุกสวมเสื้อยืดที่จะแสดงพวกเขาอยู่หรือคุณสามารถมีคลับของตัวเองหรือทีมเสื้อในสีของคุณเองหรือกับของคุณเอง โลโก้ไม่ว่าขนาดเล็กว่าสโมสรหรือองค์กรของคุณ

พวกเขายังเป็นวิธีที่ดีของคนทั้งสังคมหรือการประชุมอย่างมืออาชีพ หากคุณมีธุรกิจออนไลน์เช่นคุณสามารถสวมใส่ป้ายโฆษณาของคุณเองที่คุณไป กันไปถ้าคุณกำลังมองหาเพื่อให้ตรงกับใครสักคนที่มักจะอารมณ์ดีหนึ่งซับบนหน้าอกของคุณเป็นเครื่องบดน้ำแข็งหรือการสนทนาเริ่มต้นที่ดี อะไรจะดีไปเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่มีศักยภาพใหม่กว่าด้วยการทำให้รอยยิ้มเพื่อนใหม่ของคุณ

มีจริงๆไม่มีขอบเขตอีกต่อไปแล้วจำกัด เพียงอย่างเดียวคือความคิดของคุณ ดังนั้นการเริ่มต้นไปข้างหน้าใส่บุคลิกของคุณและมีความสนุกสนานกับเสื้อ T - ส่วนบุคคล

Personalized เสื้อยืด -- ทางโมเดิร์นเพื่อสะท้อนถึงบุคลิกของคุณ

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น