วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

แพคเกจรวม -- Beyonce Knowles

ร้อนและเซ็กซี่ Beyonce Knowles เป็นผู้หญิงหลากหลายในความหมายของคำทุก แพคเกจทั้งหมดที่คุณสามารถพูด, สำหรับเธอไม่ได้เป็นเพียงนักร้องชาวอเมริกัน R & B -- เธอยังเป็นนักแต่งเพลงผู้ผลิตบันทึก, ผู้อำนวยการฟังเพลง, นักแสดง, นักเต้นและหลักสูตรออกแบบแฟชั่น

เกิดที่เมืองฮุสตันเท็กซัส, Beyonce 26 ปีเพิ่มขึ้นถึงชื่อเสียงเป็นแรงความคิดสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังของ Destiny 's Child, กลุ่มหญิงของโลกที่ขายดีที่สุดตลอดกาล ในปี 2003 หลังจากที่ชุดของรุ่นที่ประสบความสำเร็จกับกลุ่มนักร้องร้อนและเซ็กซี่ที่สุดออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกมากที่รอคอยของเธออันตราย In Love อัลบั้มนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก มันเกิดตีซิงเกิ้ลเช่น Crazy In Love, Baby Boy, Naughty Girl และที่เติมแผนภูมิทั่วโลก อัลบั้มที่ได้รับรางวัลแกรมมี่ Beyonce ห้าในคืนเดียวในปี 2004

Billboard Hip Hop

อัลบั้มนักเรียนปีที่สอง, B'Day เธอได้เปิดตัวในปี 2006, coinciding กับวันเกิดของเธอ 25 มันเป็นยังประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์วางไข่ Singles Chart - หน้าเช่นเดจาวู, Beautiful Liar, และทดแทนได้ ทดแทนได้กลายเป็นเพลงฮิตที่ใหญ่ที่สุดของปีอยู่ที่ 100 ด้านบนสุดของบิลบอร์ดฮอตสำหรับสิบสัปดาห์ติดต่อกัน ให้ B'Day Beyonce รางวัลศิลปินเดี่ยวของเธอที่เจ็ดแกรมมี่ (เธอได้รับรางวัลในสิบรวมทั้งหมด)

คนดังและเซ็กซี่ร้อนประสบความสำเร็จกับความสำเร็จในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ เธอได้แสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเช่น Austin Powers ในทองสมาชิก (2002), Fighting Temptations (2003), The Pink Panther (2006) และการปรับตัวของฟิล์มDreamgirls ดนตรี (2006) สำหรับ Dreamgirls, Beyonce ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสองรางวัลลูกโลกทองคำ -- หนึ่งสำหรับการแสดงและคนอื่น ๆ สำหรับเพลงฟัง

แพคเกจรวม -- Beyonce Knowles

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น