วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

สำหรับศิลปินแร็พใครส่งเสริมและซื้อ Beats Online

บทความนี้เขียนโดยเฉพาะเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ rappers เฉพาะผู้ที่ซื้อเต้นออนไลน์และโปรโมทตัวเองเช่นเดียวกับที่ทำลายคู่ของตำนานที่มีการกระจายทั่ววงการเพลงวันนี้ ฉันขอสาบานคนต้องคิดว่าเป็นอุตสาหกรรมออกจากกันในอัตราที่ลดลงอย่างรวดเร็วน่าอัศจรรย์และแท้จริงตกอยู่ใต้โลกโดยสิ่งที่ผู้คนพูด สื่อเป็นเป่าสถานการณ์มีสัดส่วนและถ้าคุณอ่านบทความนี้คุณจะได้รับการแจ้งให้ในที่ข้อเท็จจริงกับสิ่งที่ที่เกิดขึ้นจริงในอุตสาหกรรมและหรือไม่ก็เป็นเวลาที่ดีที่จะเริ่มขายเพลง

อุตสาหกรรมหลักกำลังประสบกับการลดลงอย่างรุนแรงในการขายที่ของแท้ ... แต่อย่างสุจริตเกือบจะไม่เป็นอย่างที่คุณคิดไม่ดีเพราะในขณะที่บางคนล้มปิด, อุตสาหกรรมอิสระเบ่งบานมากขึ้นดังนั้นกว่าที่คุณอาจจะตัดหัวของคุณรอบ! ผมสามารถบอกได้โดยปราศจากข้อสงสัยในใจของฉันที่นี้โดยไกลเวลาที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ได้รับในวงการดนตรีและเป็นที่แข็งแรงมากจุดในมันมีอยู่

Billboard Hip Hop

ดังนั้นสิ่งที่คุณคิดว่ายุคดิจิตอลได้เจ๊งวงการเพลงได้หรือไม่ นั่นไซเบอร์ดาวน์โหลดการละเมิดลิขสิทธิ์และผิดกฎหมายทุกคนได้ก่อให้เกิดเกลียวในสถานะของความสับสนวุ่นวายบ้า? นี้ไม่เป็นความจริงไม่เชื่อ hype ดูสถิติที่ใดก็ได้และคุณจะพบได้เช่นเดียวกับผม ... เพียง 20% ของยอดขายที่สูญเสียไปจากการดาวน์โหลดที่ผิดกฎหมาย นั่นหมายความว่าใหญ่ไขมัน 80% ของนักฟังเพลงยังคงซื้อเพลงโปรดของพวกเขาโดยไม่ต้องสงสัย ดังนั้นทำไมบนโลกจะมีมากขายไม่กี่ที่มาในการที่ใหญ่ที่สุดศิลปินที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก? คำตอบนั้นง่าย

ตรวจสอบว่ามีป้ายชื่อใหญ่จะเห็นวิธีการขายน้อย แต่จริงๆคุณเชื่อว่าเป็นเพราะการดาวน์โหลด? Let 's ต่อการสำรวจข้อเท็จจริง แม้ว่าอุตสาหกรรมที่สำคัญคือล้มปิด, อุตสาหกรรมอิสระจะกระจายเพิ่มขึ้นมากกว่าที่คุณยังสามารถจินตนาการ ... มันยากสำหรับผมที่จะได้ตัดหัวของฉันรอบ ถ้าคุณไม่เชื่อฉัน, นิตยสารบิลบอร์ดประกาศว่าในปี 2009 ประมาณ 50% ของอัลบั้มและได้ทำยอดขายเพียงครั้งเดียวโดยคุณ guessed มัน, อิสระ! นั่นเป็นจำนวนมากและเชื่อฉันเมื่อฉันพูดก็ไม่เคยรับการที่สูงก่อน

ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้น? อินเทอร์เน็ตเป็นสิ่งที่เปลี่ยนไปทุกอย่าง แต่ไม่ใช่ในลักษณะที่ไม่ดีที่ทั้งหมด ตอนนี้ก็อาจเป็นไปได้ในการส่งเสริมตัวเองในเว็บไซต์เช่น YouTube, Facebook และ Twitter สำหรับการเสียค่าใช้จ่ายและทำให้ฐานแฟนร้ายแรงในเว็บไซต์เหล่านั้นเพียงอย่างเดียว Soulja Boi ทำให้มันออกจาก Soundclick และ MySpace และเขาเป่าตอนนี้ ... UP Sean Kingston ทำให้มันออกจาก MySpace ... มันที่เกิดขึ้นจริงๆคน! มีศิลปินที่มีชื่อเสียงได้รับการอย่างจริงจังโดยใช้ทรัพยากรเหล่านี้สามารถใช้ได้ในสุทธิจะ

ที่ไม่เพียง แต่การกระจายได้ตอนนี้กลายเป็นหาได้ง่ายและคุณเดามันมากทั้งราคาไม่แพงมาก การใช้ บริษัท ที่เรียกว่า Tunecore, ศิลปินขณะนี้สามารถกระจายตัวเองไปทุกร้านค้าปลีกรายใหญ่ mp3 สำหรับค่าใช้จ่ายรายปีที่จะไม่ได้จ่ายเงินสำหรับอาหารมื้อเย็นจบสูง เป็นชนิดนี้ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่มีเพลงปฏิวัติอย่างแท้จริงอุตสาหกรรม

แต่ถ้าคุณต้องการเริ่มต้นเป็นศิลปินฮิปฮอปแล้ววันนี้คุณต้องดำเนินการอย่างจริงจังด้วยตัวคุณเอง คุณจะไม่ไปจะให้มันไกลมากด้วยการใช้เต้นเก่าเดียวกับที่ศิลปินที่มีชื่อเสียงการใช้งานคุณไม่สามารถทำ! ถ้าคุณทำแล้วคุณจะไม่สามารถขายเพลงถูกต้องตามกฎหมายซึ่งเห็นได้ชัดหยุดกระบวนการทั้งหมดของคุณ คุณกำลังโยนเงินออกไปเมื่อเวลาสตูดิโอถ้าคุณไม่ได้ซื้อเต้น ทางออกที่ดีที่สุดของคุณคือการซื้อจากผู้ผลิต Beats4Legends เพราะพวกเขาได้ทำแทร็คสำหรับกระแสหลักศิลปินเพื่อให้คุณรู้ว่าพวกเขากำลัง legit ที่ไม่เพียง แต่การกำหนดราคาไม่แพงมาก หากต้องการเยี่ยมชม Beats4Legends คลิกที่ลิงก์ในย่อหน้าด้านล่าง

สำหรับศิลปินแร็พใครส่งเสริมและซื้อ Beats Online

เนื้อเพลง เพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น